Top Những Loại Hồng Sâm Sử Dụng Tốt Cho Người Già, Người Cao Tuổi.

Với người cao tuổi thì việc sử dụng hồng sâm phải luôn được kiểm tra kỹ càng về thành phần như không có đường và phải dùng được cho người bị tiểu đường, cao huyết áp sử dụng được. Với 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hồng sâm Hàn Quốc KGC Việt Nam sẽ giúp quý khách chọn lựa những loại hồng sâm sử dụng cho người già, người cao tuổi để đạt được hiệu quả tốt hơn.

Dưới Đây Là Top Những Loại Hồng Sâm Sử Dụng Tốt Cho Người Già, Người Cao Tuổi

Viên Hồng Sâm Linh Đan KGC Hay Viên Thiên Sâm Linh Đan KGC

Là viên được kết hợp từ những thành phần chất lượng nhất như địa sâm, thiên sâm, nhung hươu, nấm thượng hoàng và một số thành phần thảo dược quý khác, Khi sử dụng ta sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt như sức khỏe được phục hồi, đầu óc tỉnh táo thoải mái, ăn ngo, ngủ ngon. Dùng ngày một viên, trước hoặc sau bữa ăn 30 phút.

Quy cách: Hộp gỗ bên trong có 30 viên, 20 viên là thiên sâm linh đan...

- Viên Hồng Sâm Linh Đan KGC Jung Kwan Jang 30 Viên.

- Viên Hồng Sâm Linh Đan KGC Jung Kwan Jang 12 Viên.

- Viên Hồng Sâm Linh Đan KGC Jung Kwan Jang 3 Viên.

- Viên Thiên Sâm Linh Đan KGC Jung Kwan Jang 20 Viên.

Viên Hồng Sâm KGC Jung Kwan Jang 300 Viên

Với 300 viên dùng 2-3 lần 1 ngày, mỗi lần dùng 2 viên dùng trước hoặc sau bữa ăn 30 phút, với người vó dạ dày yếu nên dùng sau bữa ăn 30 phút, với người có dạ dày khỏe mạnh thì dùng trước bữa ăn 30 phút. Khi dùng với một khoảng thời gian ta sẽ thấy sức khỏe được thay đổi rõ rệt như khỏe hẳn ra, tinh thần được thoải mái, ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn......

Quy cách: hộp giấy bên trong có 2 hộp giấy nhỏ, mỗi hộp giấy nhỏ có chứa 150 viên, mỗi viên có trọng lượng 600mg.

 

 

 

likes 0