Chính Sách Đổi Trả
1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa khi nhận được hàng và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng hoặc trong vòng 60 ngày trong những trường hợp sau:
• Hàng bị lỗi do giao nhận gây ra hư hỏng, móp méo...
• Hàng hóa bị lỗi từ nhà sản xuất hay không đúng với mô tả của sản phẩm như trên website tại thời điểm đặt hàng.
• Không đủ số lượng trong đơn hàng số lượng mà quý khách đã đặt.
• Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn như lúc nhận hàng, không bị khui, bóc tem nhãnhoặc đã sừ dụng.
• Chỉ đổi trả hàng hóa khi không đúng dòng sản phẩm và bị hỏng khi nhận hàng. Không nhận đổi trả/ thay thế sản phẩm với các lý do chủ quan.
*Lưu ý: Chúng tôi chỉ thực hiện đổi/trả cho các sản phẩm được Công ty TNHH THương Mại Gusam Korea phân phối. Quý khách vui lòng giữ hóa đơn hoặc giấy tờ liên quan để đối soát.
2. Quy định về thời gian thông báo và đổi trả
Thời gian đổi trả trong vòng 60 ngày
• Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể gửi sản phẩm đến địa chỉ:
Công ty TNHH THương Mại Gusam Korea
286/5 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Hoặc liên hệ qua số điện thoại: 0938 746 284
Vui lòng ghi thông tin người gửi chi tiết: họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhà, tình trạng hàng hoá… để chúng tôi có thể liên lạc lại cho quý khách và giải quyết đúng trường hợp của từng khách hàng.
Mọi ý kiến đóng góp/Khiếu nại đề dịch vụ, đóng gói...quý khách có thể gọi hotline: 0938 746 284 để chúng tôi có thể hỗ trợ tốt hơn.
3. Quy định về thời gian nhận hàng và hoàn tiền
Thời gian nhận và đổi trả trong vòng 60 ngày kể từ ngày giao hàng thành công. Sau khi kiểm tra sản phẩm đổi trả, KGC Việt Nam sẽ xem xét các điều kiện về tiêu chuẩn hàng hóa và hoàn tiền trong vòng 3-5 ngày hoặc đổi hàng hóa theo thông tin khách hàng đổi/ trả cung cấp.